เลนส์ แว่นตา Pilla Sport ทั้ง 3 ชนิด มีอะไรบ้าง

เลนส์แว่นตา Pilla Sport
มีความพิเศษคือ การออกแบบมาเพื่อใช้งานทางด้านกิจกรรมที่ต้องใช้สายตา เช่น การยิงปืน ยิงธนู ขี่ม้า ขับเครื่องบิน ฯลฯ ซึ่งเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมจริง ย่อมช่วยในการกรองแสงจากธรรมชาติ อีกทั้งยังป้องกันอุบัติเหตุ เช่น เศษชิ้นส่วนจากกระสุนปืน ฝุ่น และอื่นๆที่ไม่พึงประสงค์ เพื่อเป็นการถนอมและปกป้องดวงตา การใช้งานเลนส์แว่นตาอย่างเหมาะสม
จะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจ ปลอดภัย และช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเล็งเป้าอีกด้วย เลนส์ของ Pilla ที่ทางร้านได้นำเข้ามาวางจำหน่าย มี 3 ชนิด คือ Solid Lens, Progressive Lens และ CGR Lens ทั้ง 3 ชนิดนี้มีคุณสมบัติและมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

SOLID LENS

เลนส์ Solid เป็นเลนที่มีสีให้เลือกมากกว่า 40 โทนสี เนื่องจากออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันในหลายประการ เช่น กลางแจ้งที่มีแดดมาก ในที่ร่มเช่นในป่า ในทะเลทรายที่มีแสงแดดจัด ในเมืองที่มีเมฆปกคลุม หรือแม้แต่ตอนกลางคืน 
 

PROGRESSIVE LENS

เลนส์ Progressive เป็นเลนส์ที่มีการรับแสงเป็นสองส่วน ในส่วนด้านบนของเลนส์ จะรองรับการกรองแสงเยอะ และส่วนล่างของเลนส์จะรับแสงน้อย ซึ่งจะเป็นการหลอกม่านตาให้อยู่ในลักษณะคงที่ ช่วยให้ผู้สวมใส่ สามารถเห็นสีของวัตถุได้อย่างชัดเจน
 
เทคโนโลยี ของเลนส์ Progressive
Depth of Field Enhancement 
เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นทางลึก ช่วยให้เห็นวัตถุเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Color Management
ช่วยจัดการการมองเห็นเกี่ยวกับสีของวัตถุได้อย่างคมชัดยิ่งขึ้น
Live Light Management
ช่วยในการกรองและจัดการแสง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ ZEISS (บริษัทที่วิจัยด้านเลนส์แว่นตาโดยเฉพาะ ที่มีอายุยาวนานกว่า 100 ปี) ทำให้มองเห็นภาพได้อย่างสมจริง

CGR LENS

เลนส์ CGR เป็นเลนส์รุ่นล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการตัดการสะท้อนของแสง ที่มีต่อวัตถุ ช่วยให้ผู้สวมใส่มองเห็นภาพวัตถุโดยรวม ไปจนถึงขอบของวัตถุได้อย่างคมชัดถึง 99.9% โดยเลนส์นี้จะนิยมใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงปานกลางจนถึงแสงแดดเต็มที่
 
Shopping Cart